Thai Bully Community

เจมส์ "จิมมี่" ฮอปกิ้นส์ (อังกฤษ: James "Jimmy" Hopkins) เป็นตัวละครหลักของเกมส์และตัวผู้เล่นของ บูลลี่ ให้เสียงโดย เกอร์รี่ โรเซนเทิล (Gerry Rosenthal)

ข้อมูลตัวละครและบทบาทในเกมส์[]

Jimmy Yearbook

จิมมี่ ฮอปกิ้นส์ จาก Soundboard ของเกมส์

จิมมี่ถูกทิ้งไว้ที่ สถาบันบูลวอร์ต โดยแม่ที่เพิ่งแต่งงานกับสามีคนใหม่ โดยจิมมี่เอ่ยถึงเขาว่าเป็น 'ไอ้แก่งี่เง่า' และได้เดินทางไปฮันนีมูนเป็นระยะเวลายาวนานบนเรือสำราญ จิมมี่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนก่อนหน้าถึง 7 โรงเรียน เนื่องจากพฤติกรรมเกเรต่างๆ เช่น การพ่นกำแพง ความประพฤติรุนแรง ใช้คำพูดหยาบคาย แสดงความก้าวร้าวต่อครูอาจารย์ โดยอ้างอิงจากการพูดคุยในกลุ่มนักเรียน การส่งเข้าเรียนในบูลวอร์ตเป็นทางเลือกสุดท้ายของจิมมี่ ก่อนที่เขาจะถูกส่งไปอยู่สถานพินิจเยาวชน

แม้ว่าจิมมี่จะเป็นคนตัวเล็ก แต่ด้วยการผจญภัยในชีวิตที่ผ่านมาของเขา สามารถทำให้เขากล้าสู้กับนักเรียนที่ตัวใหญ่กว่าและแข็งแกร่งกว่าเขา และเขาสามารถทำในสิ่งที่นักเรียนในบูลวอร์ตไม่มีได้ด้วย อย่างไรก็ตาม จิมมี่เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและไม่ได้คิดจะสู้กับใครก่อน ดั่งที่เขาเคยกล่าวไว้ว่า "ฉันให้สิ่งที่พวกมันมี มาให้มันคืนก็เท่านั้น"

ขณะที่ต้องพูดคุยกับคนอื่น จิมมี่เองก็มักจะมีน้ำใจแบบหยาบๆอยู่บ้าง เขามักจะพูดดูถูกผู้คน (เช่น แอลจี้) แม้ว่ากำลังจะช่วยพวกเขา เพื่อนที่แท้จริงคนเดียวในโรงเรียนคือ พีท โกวัลสกี้ แต่จิมมี่ก็ไม่ได้พูดกับพีทอย่างถนอมน้ำใจเท่าไรนัก เขาเรียกพีทว่า 'ไอ้อ่อน' (Dork) ต่อหน้าเขา อย่างไรก็ตาม เขามักแสดงตัวว่าปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่าเสมอ ดั่งเช่นเมื่อเขาเห็น เท็ด ทอมป์สัน ผู้นำกลุ่ม จ็อคส์ รุมทำร้ายพีท เขาก็โกรธและปกป้องพีท เขาช่วยพวกเนิร์ดส์ แม้ว่าเขามักจะทำตัวหยาบคายใส่

ระหว่างภารกิจในเกมส์นั้น เราเริ่มมีใจกับสาวๆ ในกลุ่มนักเรียนต่างๆ เช่น เบียทริซ พิงกี้ ลอร่า แมนดี้ และ โซอี้ แต่เขาเดทกับแค่พิงกี้และโซอี้เท่านั้น เขายังสามารถมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหนุ่มได้ เช่น เทรนต์ คอร์เนลิอุส กอร์ด แวนส์ เคอร์บี้ และ ดันแคน อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงคนเดียวที่จิมมี่มีความสัมพันธ์กันอย่างชัดเจนที่สุดคือ โซอี้ ซึ่งได้เข้ามาจูบจิมมี่ในฉากจบของเกมส์ด้วย

หลังจากเหตุการณ์ในเกมส์[]

แม้ว่าเรื่องราวของจิมมี่หลังจากเหตุการณ์ในเกมส์บูลลี่จะไม่ได้รู้กัน แดน เฮาเซอร์ ของ ร็อคสตาร์ เกมส์ เปิดเผยถึงจิมมี่ในบทสัมภาษณ์ว่า เขาไม่ได้เห็นจิมมี่ในบทบาทของตัวละคร แกรนด์ เธฟต์ ออโต้ (Grand Theft Auto) เท่าไรนัก

"ผมไม่เคยเห็นในฐานะที่ต่ำกว่านี้เลย เขาเป็นเด็กเกเร เพราะเขามาจากบ้านที่แข็งกร้าวซึ่งจะไปทางใดก็ได้ เขาไม่ใช่นักขโมยรถ เขาใสซื่อเกินกว่าจะทำแบบนั้น เขาอยู่ในโรงเรียนที่เลวระยำ แต่เขาก็จบมันลงด้วยดีเพราะอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเขา หรือพยายามทำตัวเป็นปกขาวเลอะๆไว้ ในระดับหนึ่ง คุณสามารถพูดได้ว่าเขาคือ Niko (Bellic) ของ แกรด์ เธฟต์ ออโต้ 4 ในทางที่แปลกตาหน่อย แต่เขาไม่เคยคิดจะเผาโรงเรียน และพยายามต่อสู้กับความอยุติธรรมมากกว่า"
— แดน เฮาเซอร์

บทบาทในเกมส์[]

ในฐานะตัวละครหลักของผู้เล่น เขาต้องทำภารกิจทุกภารกิจในเกมส์ทุกอย่าง