Thai Bully Community

ชาด มอร์ริส (อังกฤษ: Chad Morris) เป็นตัวละครในเกมส์ บูลลี่ และสมาชิกของกลุ่ม เพรพปี้ส์ ใน สถาบันบูลวอร์ต ให้เสียงโดย แบรนดอน กิลล์ (Brandon Gill)

ข้อมูลลักษณะตัวละคร[]

Chad Yearbook

ชาด มอร์ริส จาก Soundboard ของเกมส์

ชาดเป็นเพรพปี้ส์รูปร่างขนาดกลาง ตัดผมทรงสกินเฮด เบอร์ 1 ตาสีน้ำตาล ใส่เสื้อกั๊กของอควาเบอร์รี่ กางเกงสีแทนคล้ำ ใส่นาฬิกาข้อมือซ้าย ในฤดูกาล เขาใส่เสื้อกันหนาวของอควาเบอร์รี่และใส่หมวกยูชังก้า ชุดนักมวยใส่เสื้อสีเขียวมรกตขอบเหลือง เขามีรอยแผลเป็นที่คางด้านซ้าย และพูดภาษาอังกฤษสำเนียง faux เช่นเดียวกับเพรพปี้ส์คนอื่นๆ มือซ้ายมีผ้าพันแผลพันไว้อยู่ โดยสันนิษฐานว่าเพื่อพันรอยกัดของเชสเตอร์ สุนัขของเขาเอง หรืออาจจะเป็นเพราะมาจากการซ้อมมวยของเขา

ชาดเป็นคนที่หยิ่งยโสและมั่นใจในตัวเองเช่นเดียวกับเพรพปี้ส์คนอื่นๆ ดูเหมือนเขาจะไม่พอใจกับรูปร่างหน้าตาของตัวเองและอ้างว่าเคยผ่าตัดจมูกและพยายามจะใช้สเตียรอยด์แต่พ่อของเขาไม่อนุญาต เขามักเป็นคนขี้น้อยใจและมักจะชอบดราม่าอยู่ตลอดเช่นเขาแสดงความน้อยใจที่พ่อเขาไม่ติดสินบนให้เขาได้ A วิชาชีววิทยา อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนรักสัตว์ เขาเลี้ยงเชสเตอร์ไว้และมักจะปกป้องมันจากคนอื่นๆที่ทำร้ายมัน เขายังไม่เต็มใจที่จะซื้อของขวัญให้ โลล่า ลอมบาดี้ เขายังเป็นนักอนุรักษ์ธรรมชาติจากหลายๆบทสนทนาของเขา แม้ว่านั้นจะเป็นการจุดประกายความไม่พอใจระหว่างเขากับเกรสเซอร์ก็ตาม

ชาดเรียนการเป่าฟลุต เคยวิ่งลาน และเคยเป็นนักร้องประสานเสียงแต่ออกมาหมดแล้ว เขายังอ้างว่าเขาซ้อมยิวยิตสูแต่ไม่เคยใช้ พ่อของเขายังเป็นเจ้าของหุ้นส่วนใหญ่อีกด้วย

บทบาทในเกมส์[]

ชาดมีบทบาทครั้งแรกในฮัลโลวีน เขาพยายามจะปกป้องเชสเตอร์เมื่อแกรี่พยายามจะสู้กับเชสเตอร์ เขาและกอร์ดยังติดป้ายประกาศจ้างนักเรียนที่ต้องการเงินให้ไปทำงานเป็นคนรับใช้ที่คฤหาสน์แฮร์ริงตัน

เขามักจะปรากฎตัวในหลายๆคัทซีทใน บทที่ 2 และ 3 ใน Beach Rumble เขากับกอร์ดเข้าร้านจักรยานและข่มจิมมี่และริกกี้ และขโมยถ้วยเคลือบอลูมิเนียมของจิมมี่ที่ชนะจากภารกิจ Race the Vale เขายังปรากฎในมินิเกมส์ต่อยมวย และเป็นคู่ชกของจิมมี่คนแรก

บทบาทใหญ่ที่สุดของเขาปรากฎในบทที่ 3 ในภารกิจ Wrong Part of Town โลล่า ซึ่งนัดเขาที่นิวโคเวนทรี เมื่อเขาบอกว่าเขาขโมยเงิน 100 ดอลล่าร์จากพ่อเขามาให้เธอ เธอต่อว่าเขา กล่าวว่าเธอไม่ใช่ 'โสเภณีราคาถูก' เขา จิมมี่ และ แอลจี้ หนีจากนิวโคเวนทรีและพวกเกรสเซอร์โดยขี่จักรยานกลับไปโรงเรียน ชาดและจิมมี่นั่งรถจักรยานคันเดียวกันโดยชาดขี่จักรยานขณะที่จิมมี่จัดการพวกเกรสเซอร์ด้วยหนังยาง และแอลจี้ต้องขโมยจักรยานผู้หญิงไป จิมมี่และแอลจี้ปลอดภัย ขณะที่ชาดหนีไปทันทีและจะกลับมาขอบคุณภายหลัง

ในบทที่ 5 เขามีฉากคัทซีทเล็กน้อย เขาคุ้มกันดาร์บี้ แฮร์ริงตันในคฤหาสน์ของเขา

ชาดมักจะปรากฎตัวในสังเวียนมวยและดวลกับจัสติน บางครั้งเขาจะปรากฎตัวในทั้งชุดปกติและชุดมวยของเขา