Thai Bully Community

บัคกี้ ปาสเตอร์ (อังกฤษ: Bucky Pasteur) เป็นตัวละครในเกมส์ บูลลี่ และสมาชิกของกลุ่ม เนิร์ดส์ ใน สถาบันบูลวอร์ต ให้เสียงโดย ทิม เวอร์แซน (Tim Wersan)

ข้อมูลลักษณะตัวละคร[]

Bucky Yearbook

บัคกี้ ปาสเตอร์ จาก Soundboard ของเกมส์

บัคกี้เป็นเนิร์ดรูปร่างผอมแต่ตัวสูงกว่าจิมมี่ เขาไว้ผมแสกกลางสีน้ำตาลอ่อน ตาสีน้ำตาล ฟันเหยิน และใส่แว่นกลม เขาใส่เสื้อกั๊กของสมาคมดาราศาสตร์เหมือนที่เนิร์ดคนอื่นๆใส่ พร้อมกางเกงสแลคสีน้ำตาลที่มีรอยปะตรงหัวเข่า ในฤดูกนาวเขาใส่หมวกสีเขียว-เหลือง เขายังใส่นาฬิกาไว้ 3 เรือน ใส่ 2 เรือนที่ข้อมือซ้าย และอีก 1 เรือนที่ข้อมือขวา ทั้งนี้เนื่องจากเขาอ้างว่าเขามีความรู้สึกของเวลา

บัคกี้ออกเสียงนาสิกดัง และมักจะออกเสียงแปลกๆ หรือใช้คำล้าสมัย เช่นคำว่า Hello เขามักจะออกเสียงว่า 'เฮล-โล้ว' หรือมักจะเรียกเพื่อนๆว่า pally (เพื่อนในภาษาอังกฤษยุคเก่า) แม้ว่าเขาจะเป็นเนิร์ด แต่เขาต้องพยายามกับวิชาภาษาอังกฤษอย่างหนัก และมักมองว่าการได้เกรด C เป็นเรื่องที่ดี นอกจากนี้ บรรดาเพื่อนนักเรียนมักจะพูดคุยกันว่าเขาไม่ค่อยฉลาดนัก อย่างไรก็ตาม เขากระตือรือร้นกับวิชาวิทยาศาสตร์และมักจะรวบรวมเก็บของเพื่อทำการทดลองอยู่ตลอด

บัคกี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณยายของเขา และมักจะพูดถึงอยู่บ้าง เขายังแอบชอบ เบียทริซ แม้ว่าเธอจะอ้างว่าเขาเป็นเพียงแค่เพื่อน เบียทริซยังบอกว่าเขาไม่ชอบฟังเรื่องที่เธอแอบชอบจิมมี่ เขายังเลี้ยงหนูชื่อว่าจอร์จ ซึ่งหายไปในช่วงฮัลโลวีน

บทบาทในเกมส์[]

ในบทที่ 1 แอลจี้ ขอให้จิมมี่ช่วยบัคกี้ที่ออโต้ช็อป เนื่องจากเขากลัวว่าบัคกี้จะถูกพวกบูลลี่ทำร้าย ซึ่งพวกเขาก็ทำ แต่จิมมี่ก็ช่วยไว้ได้ทัน และบัคกี้ก็ได้มอบสเกตบอร์ดให้เป็นการตอบแทน

ในบทที่ 3 เขาปรากฎตัวในภารกิจ Nerd Challenge ซึ่งจิมมี่ต้องทำสกอร์เกมส์ให้เหนือแฟตตี้ หากจิมมี่ทำสำเร็จ บัคกี้จะมอบกระบอกยิงจรวดให้จิมมี่

ในบทที่ 4 ในภารกิจ Funhouse Fun เขากับแฟตตี้ ตั้งใจจะใช้บ้านผีสิงเป็นสถานที่ทรมานพวกจ็อคส์ แต่พวกจ็อคส์เล่นงานเสียเอง จิมมี่ต้องช่วยและพาเขาหนีออกจากบ้านผีสิง ในภารกิจ The Big Game บัคกี้ให้จิมมี่แอบนำลูกบอลติดระเบิดไปใส่ในกระเป๋าของพวกจ็อคส์

ระหว่างการจราจลในโรงเรียน เขากับเออร์เนสต์ โจนส์ และ โดนัลด์ แอนเดอร์สัน ร่วมกันทำลายโรงยิม เขายังเล่นให้กับทีมดอจบอลของทีมเนิร์ดอีกด้วย