Thai Bully Community

บีฟ เทย์เลอร์ (อังกฤษ: Bif Taylor) เป็นตัวละครในเกมส์ บูลลี่ และสมาชิกของกลุ่ม เพรพปี้ส์ ใน สถาบันบูลวอร์ต ให้เสียงโดย แอนดรูว์ แรนเนลล์ส์ (Andrew Rannells)

ข้อมูลลักษณะตัวละคร[]

Bif Yearbook

บีฟ เทย์เลอร์ จาก Soundboard ของเกมส์

บีฟเป็นคนตัวสูงและมีกล้าม ไว้ผมสีแดง ตาสีเขียว เขาใส่เสื้อของอควาเบอร์รี่ทับเสื้อแขนยาวสีขาวและไม่ผูกเน็คไท เขายังใส่กางเกงสแลคสีเทาและรองเท้าสีขาว เขาเป็น 1 ใน เพรพปี้ส์ที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษสำเนียงเฟาส์ (faux) เช่นเดียวกับ ปาร์คเกอร์ และ พิงกี้ ในฤดูหนาว เขาใส่เสื้อกันหนาวของอควาเบอร์รี่และกางเกงสแลคสีน้ำตาลของอควาเบอร์รี่เช่นกัน และรองเท้าบูทสีน้ำตาล

บีฟเป็นแชมเปี้ยนของค่ายมวยโอลด์บูลวอร์ทวาล์ และภูมิใจกับตำแหน่งแชมเปี้ยนของตัวเอง แม้ว่าจิมมี่จะไม่สามารถจับล็อคเขาได้หรือดึงกางเกงในเขาได้ แต่เขาเองเปิดเผยว่า เขาเคยตัวเล็กกว่านี้และมักถูกรังแกอยู่บ่อยๆ จึงทำให้เขาฝึกฝนมวยอย่างหนักและเปลี่ยนแปลงสภาพร่างกายจนพ้นจากการถูกรังแกได้ บีฟมักจะปรากฎตัวในภารกิจหรือในคัทซีนในฐานะมือขวาหรือบอดี้การ์ดของ ดาร์บี้ จากข้อมูลของ ดร. แบมบิโล่ เขาเคยถูกบำบัดมาในช่วงหนึ่งของชีวิต

เขามีความชิงชังต่อผู้นำกลุ่มเกรสเซอร์ จอห์นนี่ วินเซนต์ และมักจะพูดอยู่บ่อยๆว่าอยากดวลกับเขา บีฟเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นอันดับ 2 ที่สามารถปรากฎตัวในโหมดอิสระได้ และด้วยทักษะการต่อสู้ของเขา ทำให้เป็นตัวละครไม่กี่คนที่สามารถหลบการโจมตีของจิมมี่ได้ ทำให้เขาสามารถเทียบเคียงกับ รัสเซลล์ นอร์ธรอป ได้ แต่เหนือกว่าโดยปกติ จากคำพูดของเขาได้กล่าวว่า พ่อของเขาเป็นอัยการ และได้บริจาคเงินเพื่อสร้างหอสมุดให้กับโรงเรียน สวนทางกับที่เขามักจะชอบรังแกพวกเนิร์ด (โดยเฉพาะ แอลเจอร์นอน ปาปาโดปูโลส) บีฟยังเป็นคนที่หัวสูงน้อยกว่าเพื่อนและยังมีความหัวก้าวหน้าเพื่อนในกลุ่มด้วยกันเสมอ ทำให้ไม่ได้ติดสำเนียงเฟาส์เท่าไรนัก นอกจากนี้ เขายังไม่ถือตัวเอง และมักจะออกตัวชื่นชอบ มูฮัมหมัด อาลี และกลุ่มแร็ปเปอร์ แบรนด์ นูเบียน (Brand Nubian) ด้วย ทำให้ดาร์บี้มักจะค่อนขอดเขาว่าเป็น "พวกโสโครกเดโมแครต"

มีความเชื่อบางอย่างว่าเขากับ โซอี้ เป็นญาติกัน เนื่องจากมีสีผมเดียวกันและนามสกุลเดียวกัน อย่างไรก็ตาม โซอี้ไม่เคยใช้นามสกุลในเกมส์ และใน Soundboard ก็ใช้ชื่อต่างกัน ทั้งยังมีความแตกต่างกับสังคม ตรงที่บีฟนั้นมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ขณะที่โซอี้นั้นคลุกคลีอยู่กับพวก ทาวนี่ย์ ในเขตอุตสาหกรรม

บทบาทในเกมส์[]

บีฟไม่ค่อยออกมาพร้อมกับเพรพปี้ส์คนอื่นในเกมส์นัก เนื่องจากเขามักแสดงตัวว่าเป็นบอดี้การ์ดและมือขวาของดาร์บี้ อย่างไรก็ตาม เขามักจะปรากฎตัวอยู่ในหลายๆภารกิจในช่วงบทที่ 2 อยู่เสมอ และเขาก็รับบทบอสในภารกิจ Boxing Challenge

ครั้งสุดท้ายเขาปรากฎตัวคือ ในบทที่ 5 ในภารกิจ Preppies Vandalized โดยเขากล่าวหาว่าพวกเกรสเซอร์ขโมยถ้วยรางวัลพวกเขาไป และไม่รับฟังข้อแก้ต่างจากจิมมี่ที่ว่า พวกที่ขโมยไปคือพวกทาวนี่ย์ฺ ไม่ใช่เกรสเซอร์