Thai Bully Community

เบียทริซ ทรูโด (อังกฤษ: Beatrice Trudeau) เป็นตัวละครในเกมส์ บูลลี่ และสมาชิกของกลุ่ม เนิร์ดส์ ใน สถาบันบูลวอร์ต ให้เสียงโดย แคทลิน เกียร์ (Caitlin Greer)

ข้อมูลลักษณะตัวละคร[]

Beatrice Yearbook

เบียทริซ ทรูโด จาก Soundboard ของเกมส์

เบียทริซ มีรูปร่างผอม ตาสีน้ำตาล ไว้ผมสีบรอนด์ทรงโบราณผูกโบว์สีชมพู ใส่แว่นสีเขียว และใส่เอี๊ยมกระโปรงของบูลวอร์ตสีเขียวทับเสื้อสีขาว และใส่รองเท้าส้นสูงสีชมพู ในฤดูหนาว เธอใส่เสื้อกันหนาวของโรงเรียนสีเขียว เลคกิ้งสีดำเข้ม ถุงมือสีเหลือง ที่ปิดหูกันหนาวสีเหลือง และรองเท้าบูทสีเขียว เธอกล่าวว่าเธอยังดัดฟันด้วยแต่ไม่ได้ปรากฎให้เห็น เบียทริซยังใส่ชุดนอนสีเขียวในหอพักหญิงก่อนเวลา 8:45 นา่ที

เบียทริซมักถูกรังแกข่มเหงอยู่บ่อยๆ จากทั้งนักเรียนชายบางคนและนักเรียนหญิง โดยเฉพาะ แมนดี้ ซึ่งปฏิเสธไม่ให้เธอเข้าร่วมเชียร์ลีดเดอร์ โดยเบียทริซโต้กลับด้วยการไม่ให้แมนดี้เข้ามาร่วมติวการบ้านกับกลุ่มเนิร์ด เธอมักบอกว่า บัคกี้ เป็นเพื่อนสนิทของเธอ ทรอย มักจะพูดถึงเบียทริซว่า "นังร่านที่ชอบคลุกกับพวกเนิร์ดผู้ชาย" (a slut who pounds the Nerd boys)

เบียทริซใช้เวลาเกือบตลอดเวลาในการใฝ่ฝันที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนแพทย์ เธอต้องการที่จะเป็นนักประสาทวิทยาหรือศัลยแพทย์หัวใจและหลอดเลือดและยังต้องการที่จะหาวิธีรักษาโรคมะเร็ง เธอสามารถท่องตารางธาตุและแสดงความภาคภูมิใจในเรื่องนี้ ในบางครั้งเธอท่องให้กับตัวเองขณะที่เดินและบ่นว่าเธอไม่เคยได้รับรางวัลเพราะสามารถทำอะไรได้ เธอสนับสนุนให้มีการถอดชั้นเรียนที่ไม่ใช่ด้านวิชาการออกจากหลักสูตรของโรงเรียน จากข้อมูลของคริสตี้ ศิษย์เก่าของผู้หญิงนี้ ไม่ได้มีใครเคยเป็นแพทย์แต่อย่างใด ทำให้เบียทริซอารมณ์เสียเล็กน้อย

ในขณะที่เธออ่อนแอ เบียทริซพิสูจน์ให้เห็นความสามารถของเธอในการครองหัวใจของจิมมี่ เธอยังพยายามจะเข้าร่วมเชียร์ลีดเดอร์ให้ได้ด้วย แม้ว่าเธอจะไม่ชอบอะไรที่ไม่เกี่ยวกับวิชาการก็ตาม

บทบาทในเกมส์[]

จิมมี่เริ่มสนิทกับเบียทริซครั้งแรกเมื่อพีทขอให้เขานำของไปส่งให้เบียทริซ ในเวลาต่อมา แมนดี้ขโมยชีทแล็บของเบียทริซไปไว้ในล็อกเกอร์ของเธอในยิม เธอจึงขอให้จิมมี่ช่วยนำมันมาคืนให้เธอ หลังจากนั้นเธอตกหลุมรักจิมมี่และเขียนเรื่องราวของเขาลงไดอารี่ แต่ไดอารี่ถูกยึดไปโดย อาจารย์แฮตทริก ซึ่งจิมมี่ได้ไปเอามาคืนให้เธออีกครั้ง และพบถึงข้อความที่เธอพรรณนาถึงเขา จิมมี่จากที่ไม่สนใจเธอตอนแรก ก็กลับมาชอบเธอด้วยหลังจากนั้น

เธอให้โซดากับจิมมี่ตอนที่จิมมี่กำลังสู้กับพวกบูลลี่และนำชีทตัวละครกลับคืนมาให้กับเมลวิน ในบทที่ 5 เธอกับเนิร์ดคนอื่นๆ อธิบายเรื่องที่หนูเข้ามาบุกในหอสมุดในภารกิจ Rats in the Library

เบียทริซมักจะเข้าห้องเรียนร่วมกับจิมมี่อยู่หลายครั้ง