Thai Bully Community

แอลเจอร์นอน "แอลจี้" ปาปาดูปูโลส (อังกฤษ: Algernon "Algie" Papadopoulos) เป็นตัวละครในเกมส์ บูลลี่ และสมาชิกของกลุ่ม เนิร์ดส์ ใน สถาบันบูลวอร์ต ให้เสียงโดย แบรตต์ ทาบิเซล (Brett Tabisel)

ข้อมูลลักษณะตัวละคร[]

Algernon Yearbook

แอลเจอร์นอน ปาปาโดปูโลส จาก Soundboard ของเกมส์

แอลจี้เป็นเด็กผู้ชายรูปร่างอ้วน ไว้ผมสั้นสีแดงเหลือง ตาสีน้ำตาล ใส่แว่นกลมใหญ่ รองเท้าสีน้ำตาล และเสื้อกั๊กสมาคมดาราศาสตร์ แต่จุดเด่นที่สังเกตง่ายที่สุดก็คือ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นและไม่ได้รูดซิปไว้ ในช่วงฤดูหนาว แอลจี้จะใส่เสื้อกันหนาวของสมาคมดาราศาสตร์ และกางเกงสแลคสีน้ำตาลรูดซิปเรียบร้อย ใส่หมวกสีชมพูปนม่วง แอลจี้มักจะพูดเสียงติดเพดาน มีเสียงหัวเราะที่ค่อนข้างน่ารำคาญ และมักจะหายใจหอบทุกครั้งที่เขากรีดร้อง

แอลจี้ มักจะถูกดูถูกดูแคลนและไม่มีอะไรดีตามที่คนส่วนใหญ่ในโรงเรียนมองกลุ่มเนิร์ด เขามักจะถูกเพื่อนนักเรียนหรือแม้แต่่ ดร.แคร็บเบิ้ลสนิค ค่อนขอดว่าเป็นนักเรียนที่เพื่อนคบน้อยที่สุด เขามักจะไม่ค่อยเอ่ยชื่อจริง แม้ว่าเพื่อนนักเรียนบางคนจะเรียกเพื่อนึกสนุกกับเขาก็ตาม เขามีระบบปัสสาวะที่แย่จนคนในโรงเรียนตั้งฉายาให้ว่า "ไอ้ฉี่แตก" (Pee Stain) นอกจากนี้ เขายังเป็นลูกรักของแม่ตัวเอง มักจะพูดถึงแม่ของเขาและคิดถึงอยู่เสมอ เขาอ้างว่าเธอเรียกเขาว่า "เจ้าชายแอลจี้" (Prince Algie) และมีความสำคัญต่อเธอเป็นพิเศษ ในขณะที่ไม่ได้เอ่ยถึงพ่อ จึงอาจจะเป็นไปได้ว่าเขาเป็นลูกของแม่เลี้ยงเดียว

การแสดงความก้าวร้าวของเขาอ่อนแอเป็นพิเศษ เขามักจะเรียกคนอื่นว่า "ไอ้ขี้แพ้" (Loser head) "ไอ้กางเกงฮา" (Funny pants) "ไอ้นั้มนั้ม" (Num-Num) และ ไอ้ปากเหม็น (Stinky-breath) ในบางครั้ง แม้ว่านักเรียนตัวท็อปคนอื่นๆ เช่น เท็ด หรือ ลอร่า แกล้งทำตัวดีกับเขา เขาก็จะชื่นชอบอย่างสุดหัวใจ เขาต้องการอยากเป็นแพทย์เหมือน เบียทริซ และมักจะกล่าวว่า "แบบทดสอบ เตรียม-เตรียม-เตรียม-เตรียม แพทย์สัปดาห์หน้า" (pre-pre-pre-pre med test next week) อ้างจาก เออร์เนสต์ แอลจี้ชอบผู้หญิงผมบรอนด์ เขายังเกลียดเครื่องปรุงอาหาร โดยเฉพาะมายองเนส โดยเขาถึงกับใช้คำว่า "ไอ้คราบมายองเนส" (mayo-stain) เป็นคำด่าด้วย

แอลจี้มักจะเป็นเหยื่อของการถูกรังแกมากที่สุดในโรงเรียนคนหนึ่ง พวก บูลลี่ และ จ็อคส์ มักจะเข้ามารังแกเขา ในห้องน้ำมักจะเป็นสถานที่เขาถูกรังแกมากที่สุด เนื่องจากกลุ่มพรีเฟคต์จะไม่เข้ามาตรวจตราในห้องน้ำ เทรนต์ห้ามเขาใช้ห้องน้ำชั้นล่าง และเขาอ้างว่าถูกบังคับให้กินลูกเหม็นด้วย

บทบาทในเกมส์[]

แอลจี้มีบทบาทหลายอย่างในเกมส์ บทบาทครั้งแรกคือการได้โผล่ในภารกิจ This Is Your School โดยเขาถูกแกล้งโดย แกรี่ และต่อมาในภารกิจเดียวกัน โดยได้โผล่มาเล่นเกมส์ Grottos and Gremlins ในโรงอาหารกับเออร์เนสต์ และ คอร์เนลิอุส ใน Save Algie เขาขอให้จิมมี่พาเขาไปที่ห้องน้ำและตู้ล็อกเกอร์ของเขา หลังจากนั้น เขาจึงขอให้จิมมี่พาเขาไปที่ห้องสมุด หลังจากนั้นเขาจึงขอให้จิมมี่ช่วย ในภารกิจ Defend Bucky ในช่วงฤดูหนาว เขาขอให้จิมมี่ช่วยตามหาเสื้อแจ็กเก็ตของเขาด้วยน้ำตา

แอลจี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ จอห์นนี่ กับ ลอร่า จบความสัมพันธ์ ลอร่าขอให้แอลจี้ช่วยทำการบ้านให้เธอ แต่เมื่อไปถึงนิว โคเวนทรี เขาถูกพวกเกรสเซอร์รุมทำร้ายและบังคับให้ขี่จักรยานของลอร่ากลับโรงเรียน

ในช่วง บทที่ 4 ในภารกิจ Stronghold Assault เมื่อจิมมี่ขอให้พวกเนิร์ดช่วยเขาถล่มพวกจ็อคส์ แอลจี้ปฏิเสธและบอกว่าจิมมี่น่ารังเกียจแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ข้างจิมมี่ก็ตาม เขายังปฏิเสธไม่ให้พีทเข้าร่วมกลุ่มเนิร์ดกับเขาด้วย และยังช่วยกันปกป้องประตูร่วมกับเมลวินด้วย ต่อมาในภารกิจ Funhouse Fun แอลจี้ยังพูดถึงการตั้งทีมฟุตบอลในสวนสนุกด้วย แม้ว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรก็ตาม ตอนท้ายของบท ในภารกิจ The Big Game เขายังเป็นหนึ่งใน 'เอเจนต์' ที่บอกให้จิมมี่ทำการป้สสาวะใส่ถังน้ำของพวกจ็อคส์ด้วย

ใน บทที่ 5 เขาปรากฎในภารกิจ Rats in the Library กล่าวหาถึงความเป็นผู้นำของจิมมี่และอยากให้เขากลับไปในช่วง 'วันเก่าๆ' เขายังปรากฎตัวใน Busting In, Part I เรียกจิมมี่และพีทว่าไอ้ขี้แพ้ โดยพีทสวนกลับไปว่า "หุบปากซะไอ้อ้วนขี้แย" (Shut up you fat dork) ระหว่างใน บทที่ 5 ดร.แคร็บเบิ้ลสนิค เทียบจิมมี่กับแอลจี้ โดยเรียกแอลจี้ว่า "เด็กอ้วนที่ชอบทำตัวเองเปียก" (that fat child who wets himself)

แอลจี้เป็นหนึ่งในนักเรียนที่ร่วมเชียร์จิมมี่หลังจบภารกิจสุดท้าย Final Showdown