Thai Bully Community

โบ แจ็คสัน (อังกฤษ: Bo Jackson) เป็นตัวละครในเกมส์ บูลลี่ และสมาชิกของกลุ่ม จ็อคส์ ใน สถาบันบูลวอร์ต ให้เสียงโดย เจสัน ฟุคส์ (Jason Fuchs)

ข้อมูลลักษณะตัวละคร[]

Bo Yearbook

โบ แจ็คสัน จาก Soundboard ของเกมส์

โบเป็นจ็อคส์รูปร่างขนาดกลางเพียงคนเดียวที่สามารถพบเจอได้นอกภารกิจ เขาเป็นผู้ชายผิวสี สวมเสื้อยืดเลทเทอร์แมนแขนยาวทั้งในฤดูร้อนและฤดูหนาว และมักจะใส่หมวกสีขาวตลอดเวลา ใต้หมวกของเขาตัดผมทรงสกินเฮดเบอร์ 1 ในบางคัทซีน เขาตัดผมทรงลานบิน หมวกของเขาสามารถหลุดออกมาได้หากกำลังต่อสู้กัน เขามีตาสีน้ำตาลจางๆ

เขาใส่เสื้อฟุตบอลเบอร์ 00 (คนละเบอร์กับ เท็ด ที่ใส่เบอร์ 0) ตำแหน่งในทีมไม่ทราบโดยชัดเจน แต่คาดว่าอาจจะเป็น Halfback อย่างไรก็ตาม เขาแสดงตัวว่าต้องการเป็น quarterback และวางแผนที่จะเป็นหลังเท็ดจบการศึกษา เขาไม่ได้ยึดมั่นกับโรงเรียนมากนัก และอ้างว่าจะย้ายโรงเรียนถ้าเขาไม่ได้เป็น QB ในปีหน้า

โบแตกต่างกับจ็อคคนอื่น เนื่องจากเขาให้ความสำคัญกับการศึกษาแม้ว่าเขาจะลำบากกับการเรียนภาษาอังกฤษ เนื่องจากพฤติกรรมการเมาสุราของ อาจารย์แกลโลเวย์ เช่นเดียวกับที่เขามักจะพูดถึง เขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพ่อแม่ของเขา และมักจะไปล่าสัตว์กับผู้เป็นพ่ออยู่เป็นประจำ เขามักจะเป็นคนรุนแรงก้าวร้าวเช่นเดียวกับจ็อคส์คนอื่น แต่เบื้องลึกในจิตใจของเขาเป็นคนดี ในตอนแรกนั้นเขาไม่ชอบจิมมี่ เขามักจะพึมพำถึงจิมมี่เป็นบางครั้ง และคิดว่าเขาเป็นพวกเหลวไหล อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายของเกมส์ เขารู้สึกผิดและเขาทบทวนจิตใจตัวเองที่มีต่อจิมมี่ หากจิมมี่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับจ็อคส์ เขามักจะแสดงความกังวลใจต่อจิมมี่และมักจะหลบไปแบบเงียบๆ ตลอด

เชื่อกันว่า โบ เป็นพี่ชายของ แลนซ์ แจ็คสัน และ กลอเรีย เนื่องจากมีสีผิวและนามสกุลเหมือนกัน และมีความรู้เหมือนกัน โบและแลนซ์ยังหน้าตาคล้ายกัน และยังพูดสำเนียงคนผิวสีเหมือนกันด้วย

บทบาทในเกมส์[]

โบมีบทบาทใหญ่ที่สุดในภารกิจ The Gym is Burning โดยเขากล่าวหาว่าจิมมี่เป็นต้นเหตุของเพลิงไหม้ในยิม ในฉากคัทซีนนั้น เสียงเขาสูงกว่าปกติ

เขายังมีบทพูดในฉากที่เขาพยายามข่มขู่จิมมี่และหัวเราะเยาะใส่เขาหลังจากที่เขาพยายามก่อกวน มาสคอต เขายังช่วยเท็ดและ ดาม่อน ในการทำลายหอสมุดระหว่างที่โรงเรียนเกิดเหตุจราจลอยู่ นอกจากนี้ เขายังเล่นอยู่ในทีมดอจบอลของจ็อคส์ด้วย