Thai Bully Community

ไบรซ์ มอนโทรส (อังกฤษ: Bryce Montrose) เป็นตัวละครในเกมส์ บูลลี่ และสมาชิกของกลุ่ม เพรพปี้ส์ ใน สถาบันบูลวอร์ต ให้เสียงโดย เบน เลวิน (Ben Levin)

ข้อมูลลักษณะตัวละคร[]

Bryce Yearbook

ไบรซ์ มอนโทรส จาก Soundboard ของเกมส์

ไบรซ์เป็นเพรพปี้รูปร่างขนาดกลาง ไว้ผมสีน้ำตาล ตาสีเขียวอ่อน ใส่เสื้อกั๊กของอควาเบอร์รี่ กางเกงสีดำ รองเท้าไม่มีส้นสีน้ำตาล ชุดนักมวยใส่สีน้ำตาลแดงขอบขาว ปิดโลโก้ตรงกลางหน้าอก ไบรซ์ยังใส่นาฬิกาไว้ที่ข้อมือซ้าย ในฤดูกาล เขาใส่เสื้อกันหนาวของอควาเบอร์รี่และพันผ้าพันคอสีดำ

ไบรซ์เป็นหนึ่งในเพรพปี้ที่ยากจนที่สุด เขาอ้างว่าพ่อของเขาใช้มรดกทั้งหมดไปกับการพนัน เหล้า และผู้หญิง และพ่อของเขาก็ไม่มีเงิน เขายังอ้างด้วยว่าเขาทำงานที่สนามกอล์ฟและในเรือยอร์ช เพื่อหาทุนไปโรงเรียนโดยยอมรับว่าเขาจะถูกบังคับให้ไปโรงเรียนรัฐบาลถ้าไม่ทำงาน เขากล่าวว่าครอบครัวของเขาเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่มีเรือ มีช่วงหนึ่งที่พ่อแม่ของเขาถูกบังคับให้กู้ยืมบ้านเพื่อจ่ายค่าธรรมเนียม ความยากลำบากทางการเงินของเขาทำให้เขาไม่มั่นคงมากเท่าไร และทำให้เขาต้องอวดอ้างตัวเองเกินจริงและโกหกเกี่ยวกับตัวเองที่จะได้รับการยอมรับจากกลุ่มเพื่อนของเขา

ไบรซ์ใช้ตัวเองเป็นเครื่องจักรนักสู้ เขาอ้างว่าเขาเป็นนักเรียนมวยเส้าหลิน เรียนมวยไทยและยิวยิตสู แม้ว่าเขาจะไม่เคยใช้การต่อสู้รูปแบบอื่นให้เห็นเลยก็ตาม เขายังปรากฎตัวให้เห็นขณะซ้อมมวยที่ค่ายมวยอยู่บ่อยๆ และใช้สถิติเดียวกับ บีฟ คือมีความรุนแรงในการต่อสู้เหมือนกัน และมีค่าเลือดเท่ากัน

บทบาทในเกมส์[]

ไบรซ์ เขาร่วมชมการต่อสู้ระหว่างจิมมี่และรัสเซลล์ในภารกิจ Russell in the Hole

ในบทที่ 2 เขามักจะปรากฎตัวอยู่บ่อยๆ ร่วมกับเพรพปี้คนอื่นๆ ในภารกิจ Tad's House เขาเป็นคนปาไข่ใส่จิมมี่จากบ้านของแท็ด เขากับ กอร์ด ยังขี่จักรยานร่วมกับจิมมี่และถูกจิมมี่ล่อหลอกให้ไปหาพวกเพรพปี้ส์

ในบทที่ 5 ระหว่างการจราจลในโรงเรียน เขาเป็นผู้เฝ้าคฤหาสน์แฮร์ริงตันและคุ้มกันดาร์บี้ไว้

ไบรซ์ยังสามารถพบเห็นในชั้นเรียนที่จิมมี่เรียนในวิชาภาษาอังกฤษ ภูมิศาสตร์ และ ชีววิทยา